Khó ai có thể nhận ra chiếc xế độ này lại được ra đời từ Kawasaki 750 H2.

Giống như những bản độ Café Racer khác, nguyên mẫu Kawasaki 750 H2 của Norley Café cũng là một chiếc mô tô cũ kỹ sản xuất vào đầu thập niên ’70.
Chiếc xe sử dụng động cơ hiệu suất cao Fast By Gast, với bộ chế hòa khí Lectron có đường kính 40 mm, bộ khung của Norley Café cũng không còn là bộ khung gầm của chiếc Kawasaki 750 H2 nguyên bản mà là bộ khung của chiếc Suzuki GSX-R phiên bản sản xuất năm 1988, hệ thống giảm xóc trước lại được lấy từ chiếc Ducati 1098.

Cặp bánh trên Norley Café được lấy từ các bộ phận của chiếc Ducati. Bình xăng, chỗ ngồi và các chi tiết khác của chiếc xe được Satiago Chopper chế tác hoàn toàn bằng tay, với khung được hàn bởi Aztech Welding. Toàn bộ quá trình hoàn thiện chiếc xe được Mike Lima thực hiện. Đích thân Alan Bernard thực hiện công việc sơn và trang trí chiếc xe.
Có lẽ thứ duy nhất mà Alan Bernard giữa lại trên chiếc Norley Café này chính là tình yêu mà ông dành cho chiếc xe.