Mới đây, một người chơi xe tại Sài Gòn đã gây bất ngờ khi nhập mẫu môtô phân khối lớn CR&S DUU về Việt Nam. Đây là một minh chứng khác cho độ "chịu chơi" của người hâm mộ xe tại Việt Nam. Hiện nay, làng xe Việt đang "dậy sóng" trước sự xuất hiện dồn dập của những siêu xế thể thao đắt tiền như Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador LP700-4. Tuy không phải là xế hộp nhưng siêu phẩm hai bánh CR&S DUU vẫn đủ sức khiến nhiều người phải "mắt tròn, mắt dẹt".

Ngay sau khi chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2009, "trâu mộng" CR&S DUU đã hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho người hâm mộ môtô trên toàn thế giới. Về cơ bản, đây là sản phẩm của hãng CR&S (Café Racers and Superbikes) đặt trụ sở tại Ý.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của siêu phẩm DUU một phần bắt nguồn từ ngoại hình cực hầm hố. Theo một số nguồn tin, CR&S DUU được chế tạo thủ công và lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Với số lượng sản xuất rất hạn chế nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc CR&S DUU.

"Trái tim" của CR&S DUU là khối động cơ X-Wedge, dung tích 1.916 cc, sản sinh công suất 95 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút.

Ngoài ra, siêu phẩm nước Ý còn đi kèm nhiều chi tiết tinh xảo được chế tạo thủ công như dải đèn pha, ngăn chứa đồ nhỏ gọn và kính chắn gió. Tất cả những chi tiết trên đều có thể thiết kế theo ý của người mua.

Về mặt trang thiết bị, hãng CR&S đã cung cấp bộ phanh đĩa SBK, yên xe làm bằng chất liệu tùy chọn, cụm khung sườn độc đáo, chất lượng cao và hệ thống định vị toàn cầu GPS cho DUU.

Theo thông tin được công bố trước đó, giá bán dành cho CR&S DUU 2011 rơi vào khoảng 19.000 Euro, tương đương 25.900 USD.

Một số hình ảnh của DUU CR&S tại Việt Nam:
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh: VnExpress