Mới đây, chi nhánh BMW Motorrad đã thông báo thu hồi 1.414 chiếc siêu môtô S1000RR 2012 vì lỗi bu-lông thanh truyền. Theo đó, trong quá trình sản xuất, bu-lông thanh truyền không được siết đúng cách. Sau một thời gian sử dụng, bu-lông sẽ bị lỏng vì nhiệt độ hoặc vận tốc quay của động cơ quá cao. Nếu bu-lông bị lỏng, động cơ sẽ có nguy cơ ngừng chạy..

Theo chi nhánh sản xuất xế nổ của BMW, vụ thu hồi chỉ liên quan đến những chiếc S1000RR được sản xuất từ ngày 1/9/2011 đến 10/4/2012. Hãng BMW sẽ nhanh chóng liên lạc với những khách hàng mua xe S1000RR 2012 nằm trong diện thu hồi và yêu cầu họ đến đại lý. Tại đây, các nhân viên đại lý sẽ kiểm tra hoặc thay thế bu-lông miễn phí cho người tiêu dùng. Dự kiến, vụ thu hồi sẽ bắt đầu được thực hiện từ tháng 5 tới đây.
 
img
BMW S1000RR 2012

Bước sang phiên bản 2012, BMW S1000RR vẫn được trang bị khối động cơ 193 mã lực như cũ. Bản thân trọng lượng 203 kg khi đổ 90% bình xăng của mẫu siêu xế nổ nhà BMW cũng không thay đổi. Thay vào đó, hãng BMW lại cải tiến hệ thống giảm xóc, khung gầm và điện tử cho phiên bản mới.

Điểm khác biệt lớn nhất trên BMW S1000RR 2012 có lẽ nằm ở bộ khung cải tiến với góc lái, vị trí tay đòn và chiều dài lò xo đã được thay đổi. Ngoài ra, hãng BMW còn mở rộng hốc gió, tái thiết kế dàn ốp, bổ sung màu sơn mới và điều chỉnh cụm đồng hồ cho "cục cưng" S1000RR 2012.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của BMW S1000RR 2012:

img

img

img

img

img

img

img

img
 

Theo A&R