Được phát triển dựa trên "đàn anh" ClubmanMINI, Clubvan Concept chỉ đơn giản được thiết kế loại bỏ hàng ghế sau để tạo ra khoang hành lý rộng rãi hơn. Nhà thiết kế của Mini cũng bổ sung một vách ngăn để tách và bảo vệ người ngồi ghế trước độc lập hẳn với khu vực chở hàng phía sau. Toàn bộ cửa sổ sau được bịt kín tạo ra khoang chứa đồ nhỏ nhưng rất tiện dụng.

Được thiết kế để cạnh tranh với các xe tải nhỏ gọn, chẳng hạn như Ford Transit Connect và Fiat Doblo, nên Clubvan có một khoang chứa đồ bằng phẳng tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa được nhiều đồ. Đó là lý do tại sao khách hàng quyết định mua chiếc xe này khi được tiếp thị và quảng cáo.
 

img

Với kích thước nhỏ gọn của mình, Clubvan không đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp lớn nhưng nó thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vận chuyển một khối lượng hàng hoá nhỏ, không cồng kềnh và muốn tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế thông mình của xe, hàng hoá có thể được đưa xuống thông qua 2 cửa đôi ở phía sau hoặc cửa kéo phụ ở bên phải xe.
 
Không chỉ tập trung giới thiệu hình ảnh của Clubvan, MINI còn muốn thông qua buổi trình diễn Geneva đề cao và kêu gọi mọi người hướng tới lợi ích chung của cộng đồng. So với động cơ được sử dụng trong MINI thì Clubvan đã có những cải biến mới , đạt 121 mã lực (Base), 181 mã lực (Cooper S) và mã lực 208 (John Cooper Works).
 
img

img

img

 
Theo motorauthority