Hơn 26 năm tồn tại, Concours14 tự hào nằm là một trong những sport-touring được nhiều người ưu chuộng, đặc biệt tại châu Âu. Concours14 đã được nâng cấp nhiều công nghệ đỉnh cao nếu so với phiên bản đầu tiên năm 1986 hay sau cuộc "đại phẫu thuật" Concours14 năm 2007 của Kawasaki.

Concours14 sử dụng động cơ cam kép DOHC 1.352 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng, tương tự như động cơ của mẫu xe huyền thoại Ninja ZX-14R. Tuy nhiên Kawasaki sử dụng bộ điều khiển khác để hợp với chiếc xe đường trường.

Concours14 ABS 2012 do Saigonmoto nhập khẩu sở hữu công nghệ đóng mở van biến thiên (Variable Valve Timing - VVT) như trên các dòng xe hơi, để đáp ứng khả năng tăng tốc ngay ở vòng tua thấp. Ngoài ra xe còn trang bị K-ACT, hệ thống an toàn với hai chế độ kiểm soát chống bó cứng phanh và kiểm soát độ bám đường KTRC. Hai chức năng này có thể tắt/mở tùy thuộc người lái.

Kawasaki Concours14 ABS 2012 thiết kế cho hai người khá thoải mái, hệ thống kính chắn gió phía trước điều khiển điện, cùng hệ thống sưởi tay lái.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo VnExpress