Thay đổi rõ rệt nhất trên Rolls-Royce Phantom phiên bản nâng cấp nằm ở cụm đèn pha.
Dù muốn hay không, nhiều người vẫn phải thừa nhận thành công của tập đoàn BMW trong việc cải tiến nhãn hiệu xe siêu sang Rolls-Royce. Bằng chứng chính là doanh số bán hàng 3.538 chiếc trong năm 2011, tăng 31% so với năm 2010. Đồng thời, đây cũng là kỷ lục mới mà hãng Rolls-Royce đã giành được trong suốt lịch sử 107 năm phát triển, vượt qua con số 3.347 xe đến tay khách hàng vào năm 1978.
Quá trình hồi sinh nhãn hiệu Rolls-Royce dưới trướng tập đoàn BMW bắt đầu từ Phantom thế hệ hiện tại ra đời vào năm 2003. Dù đã có mặt trên thị trường trong suốt 9 năm qua nhưng Rolls-Royce Phantom vẫn chưa được tập đoàn BMW đưa vào diện thay mới.
Nếu nhìn lướt qua, ít ai có thể nhận ra những nét đổi thay trên Rolls-Royce Phantom phiên bản nâng cấp. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ, có thể thấy "bóng ma" nước Anh sẽ được trang bị cụm đèn pha tái thiết kế, nằm bên lưới tản nhiệt đồ sộ truyền thống.
Theo Carscoop