Làm thế nào để kéo các khách hàng trẻ tuổi đến với showroom? Đây là một câu hỏi dễ trả lời nhưng khó thực hiện đối với các nhà sản xuất ôtô. Để thu hút khách hàng trẻ tuổi, các nhãn hiệu xế hộp luôn cố gắng khai sinh những mẫu xe sở hữu thiết kế phong cách và tiện nghi nhất. Một trong số đó có Lexus.
 
img

Với mục tiêu thu hút giới trẻ, hãng Lexus đã trình làng 2011 LS 460 Touring Edition mang một chút thay đổi về ngoại hình và bổ sung thêm thiết kế thể thao hơn. "Đây là phiên bản đã được cải tiến về cả phong cách lẫn tiện nghi, từ đó cho phép chúng tôi thu hút thêm nhóm khách hàng trẻ tuổi đến với dòng xe LS", ông Mark Templin, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Lexus, phát biểu.

img
 
Được trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, LS 460 Touring Edition mang trên mình màu sơn than khói đặt hàng, bộ lazăng hợp kim 5 chấu, 19 inch và bộ kit khí động bao gồm chắn bùn trước/sau, cánh gió bên, lưới tản nhiệt khác biệt.
 
img
 
Bên trong, gói Touring Edition bổ sung cho LS 460 bộ ghế thể thao bọc da đen, phụ kiện bằng gỗ màu nâu mờ và thảm sàn cao cấp. Theo hãng Lexus, 73.000 USD là giá bán dành cho 2011 LS 460 Touring Edition.
 
img

img

img

img

img

Carscoop - Theo VCTV