Khu vực Châu Á Thái Bình Dương với tốc độ tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây đang trở thành mục tiêu mới của các nhãn hiệu xe hạng sang. Đó là lý do vì sao các hãng ôtô danh tiếng thế giới liên tục khai trương những showroom mới tại đây, một trong số đó có Rolls-Royce.
 
img
Lễ cắt băng khánh thành showroom Rolls-Royce tại Malaysia.

Mới đây, hãng Rolls-Royce đã mở showroom đầu tiên của mình tại Malaysia. Tọa lạc tại Petaling Jaya thuộc thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, showroom mới có diện tích 224 m2 và đủ sức chứa 3 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, showroom còn có phòng đợi dành cho khách hàng trong lúc họ đang chọn màu, chất liệu gỗ và da cho chiếc Rolls-Royce định mua.

Ông Thomas Jefferson, giám đốc bán hàng và truyền thông của Rolls-Royce, khẳng định: "Chúng tôi đến đây là để cung cấp những chiếc Rolls-Royce theo đúng ý thích của khách hàng. Chỉ cần khách hàng chỉ mặt đặt tên, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng".

img
Phòng đợi dành cho khách hàng tại showroom mới của Rolls-Royce.
 
Hiện nay, Rolls-Royce đang sở hữu trong tay 81 showroom trên toàn thế giới. Trong đó, 18 showroom đang nằm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kể cả Malaysia. Trước đó, hãng Rolls-Royce cũng từng thể hiện quyết tâm thu phục thị trường Châu Á Thái Bình Dương qua việc trình làng mẫu xe Ghost trục cơ sở dài tại triển lãm Thượng Hải diễn ra hồi tháng 4 vừa qua. Đây là lần đầu tiên Rolls-Royce ra mắt một mẫu xe mới tại Châu Á Thái Bình Dương. Rõ ràng, Rolls-Royce nói riêng và các nhãn hiệu xe hạng sang nói chung đang nhận ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại khu vực này.
 
img

img
Showroom tại Malaysia có đủ chỗ chứa 3 chiếc xe Rolls-Royce.

Tổng hợp - Theo VCTV