Chưa được công bố giá bán cụ thể nhưng 2013 Lexus GS 250 hứa hẹn sẽ là mẫu xe vừa túi tiền với nhiều khách hàng tại Trung Quốc, Nhật Bản và Châu Âu.
Là thành viên thứ 3 trong dòng Lexus GS thế hệ mới, 250 được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 2,5 lít, tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp D-4S và điều khiển thời điểm đóng mở van thông minh Dual VVT-i. Trong khi đó, 2 thành viên còn lại của dòng GS là 350 và 450h sở hữu hệ dẫn động khác biệt. Cụ thể, GS 350 lấy năng lượng từ khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, cho công suất 306 mã lực. Còn lại là GS 450h mang trên mình "trái tim" V6, dung tích 3,5 lít, kết hợp với hệ dẫn động Lexus Hybrid Drive, sản sinh công suất tổng cộng 338 mã lực.
Sản sinh công suất 209 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 253 Nm tại 4.800 vòng/phút, động cơ cho phép Lexus GS 250 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230 km/h. Theo hãng Lexus, GS 250 mới tiêu tốn lượng nhiên liệu 8,9 lít/100 km và thải ra 207 g CO2 trên một cây số.
Đồng hành cùng động cơ là hộp số tự động 6 cấp 6 Super ECT tiêu chuẩn với chế độ chuyển số tuần tự bằng tay.
Theo Carscoop