Trong 6 tháng đầu năm 2011 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã bán được tổng cộng 1.253 xe các loại. Trong đó, phân khúc xe du lịch tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 900 chiếc. Chứng kiến tốc độ phát triển lạc quan tại thị trường Việt Nam, từ năm 2010 đến nay, Mercedes-Benz và các đối tác đầu tư đã khởi công nhiều dự án mở rộng đại lý tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
 
img
Đại diện Mercedes-Benz và Vietnam Star Automobile trong lễ khởi công xây dựng.

Một trong số đó là dự án xây dựng Autohaus nằm trong chiến lược phát triển hệ thống kinh doanh phía Nam của đại lý phân phối xe Mercedes-Benz chính hãng Vietnam Star Automobile. Được biết, Vietnam Star Automobile đang đầu tư thêm 5 triệu USD để xây dựng Autohaus đạt tiêu chuẩn 600 theo xếp hạng của tập đoàn Daimler toàn cầu. Dự án Mercedes-Benz Autohaus nằm cạnh Trung tâm phục vụ khách hàng Phú Mỹ Hưng (quận 7, Tp. Hồ Chí Minh) trên trục đường Nguyễn Văn Linh.

img

img

img
Phối cảnh 3D dự án Mercedes-Benz Autohaus tại Phú Mỹ Hưng.
 
Công trình là khu phức hợp gồm phòng trưng bày, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng. Theo đúng mô hình ở Đức, khu vực trưng bày được đưa lên thêm tầng 2 của tòa nhà. Nhờ đó, tổng số xe trưng bày cùng lúc được tăng lên 16 chiếc.
 
img
Xưởng dịch vụ Isamco sau khi nâng cấp.
 
Trước đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã hoàn tất dự án nâng cấp xưởng dịch vụ Isamco tại Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể, xưởng dịch vụ được trang bị thêm máy móc, dụng vụ phục vụ cho đồng sơn nhanh và bổ sung khu vực tiếp tân theo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presence System II.