Trong vài năm trở lại đây, hãng Hyundai liên tục chứng kiến sức tăng trưởng vượt trội tại nhiều thị trường, đặc biệt là Mỹ. Doanh số bán hàng của nhãn hiệu Hàn Quốc liên tục cải thiện nhờ những sản phẩm mới hấp dẫn như Elantra và Sonata. Tuy nhiên, để duy trì nhịp độ tăng trưởng, hãng Hyundai coi việc giữ chân khách hàng cũng quan trọng như thu hút người mua mới.

Đó là lý do vì sao nhãn hiệu xế hộp Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tự hào khi được xếp thứ hạng cao nhất trong bài điều tra về mức độ trung thành của khách hàng do Brand Keys tiến hành. Theo thông tin chính thức, Brand Keys đã xếp Hyundai đứng đầu trong số các nhãn hiệu có nhiều khách hàng trung thành nhất.
 
img
Sonata và Elantra phiên bản mới là hai mẫu xe giúp Hyundai liên tục gặt hái thành công tại thị trường Mỹ.

“Hyundai đã đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và một lần nữa có nhiều khách hàng trung thành nhất trong ngành công nghiệp ôtô”, ông Robert Passikoff, chủ tịch kiêm người sáng lập Brand Keys, khẳng định. “Tất nhiên, mức độ trung thành của khách hàng luôn được thể hiện rõ nhất trên thị trường. Đó là lý do vì sao doanh số bán hàng của hãng Hyundai tăng mạnh trong năm vừa qua”.

Góp công lớn trong thành tích chung của hãng Hyundai là hai mẫu xe Sonata và Elantra tái thiết kế. Không chỉ vượt qua doanh số 500.000 chiếc, cả hai thành viên nhà Hyundai còn tăng gần 5% thị phần. Trên thực tế, đây là năm thứ hai liên tiếp hãng Hyundai có chỉ số khách hàng trung thành cao nhất tại thị trường Mỹ.

“Với dòng sản phẩm mới đầy phong cách, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán hợp lý, hãng Hyundai không chỉ lôi kéo thêm khách hàng mới mà còn mời gọi những người đã từng mua xe quay trở lại showroom của mình”, đại diện Hyundai Mỹ phát biểu.

Theo Autoevolution