Dưới đây là một video của tạp chí End Gear so sánh mẫu Nissan Grand Livina - mẫu xe sớm được lắp ráp tại Việt Nam, và Toyota Kijang - một tên khác cho Innova tại khu vực Đông Nam Á.

Cả hai mẫu xe đều sử dụng hộp số tự động 4 tốc độ, Innova sử dụng động cơ dung tích 2.0 và Grand Livina có động cơ 1.8.

# Tiêu thụ nhiên liệu của Grand Livina hiệu quả hơn do cùng ở tốc độ 100km/h, Innova có vòng tua máy 3000 v/p trong khi Livina chỉ ở mức 2500 v/p.

# Trọng lượng cũng gây ảnh hưởng lớn tới mức tiêu thụ nhiên liệu. Innova có trọng lượng không tải 1515kg, Grand Livina 1256kg.

# Kiểm tra khả năng ôm cua ở tốc độ cao trên cùng một góc cua: Innova có sát-xi rời, trọng tâm cao nên thân xe bị vặn nhiều và xe có xu hướng bai ra ngoài cua; tay lái không ổn định khiến tài xế phải sửa lái liên tục.

# Khả năng vận hành ở tốc độ 60km/h vượt chướng ngại vật: thân xe Innova bị vặn và đuôi xe bị văng liên tục từ trái qua phải.
- Grand Livina có hệ treo ổn định, xe ít bị vặn, trọng tâm xe thấp do kết cấu sát-xi liền khối do đó có độ bám đường và khả năng ôm cua tốt hơn.
- Phản hồi tay lái ở Innova bị chậm; tần suất đuôi xe bị văng lớn và xe có xu hướng chuyển hướng không theo ý người lái.
- Phản hồi tay lái ở Grand Livina nhanh và trực tiếp hơn; xe luôn chuyển động theo quỹ đạo người lái mong muốn.


Đây mới chỉ là về tính năng vận hành và an toàn của xe, điểm quyết định sự thành công của Grand Livina phần nhiều phụ thuộc vào mức giá do nhà sản xuất ấn định. Giá của Nissan Grand Livina lắp ráp tại Việt Nam sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng này, 01/2010.